Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Ban Giám đốc Công ty Yazaki EDS Việt Nam

Cập nhật: 07-03-2016 | 19:05:35

(BDO) Chiều 7-3, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tiếp và làm việc với ông Sawairi Makoto, Giám đốc Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam, chuyên sản xuất các hệ thống dây dẫn điện dùng cho ô tô.

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tiếp ông  Sawairi Makoto, Giám đốc Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam

Tại buổi tiếp, ông Sawairi Makoto, Giám đốc Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam đã vui mừng thông báo với lãnh đạo tỉnh về tình hình sản xuất, kinh doanh hiệu quả của công ty trong hơn 20 năm qua. Các đơn đặt hàng ở thị trường Bắc Mỹ đang tăng cao và với tín hiệu khởi sắc của ngành công nghiệp ô tô, Tập đoàn Yazaki quyết định tăng vốn đầu tư thêm 35.500.000 USD mở rộng quy mô sản xuất. Trao đổi với lãnh đạo tỉnh, ông Sawairi Makoto cho biết, ông đã kết thúc thời gian công tác tại Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam và giới thiệu giám đốc mới kế nhiệm. Bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã luôn động viên, hỗ trợ công ty trong thời gian qua, ông Sawairi Makoto mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm tạo điều kiện thuận lợi để công ty gặt hái thêm nhiều thành công trong thời gian tới, nhất là triển khai dự án mới tại Khu công nghiệp Mỹ Phước (TX.Bến Cát).

Đánh giá cao hiệu quả đầu tư của Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam trong thời gian qua, và nhất là các hoạt động mang tính xã hội, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ tin tưởng về những thành công mới tốt đẹp hơn của Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam trong thời gian tới, tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các nhà đầu tư, trong đó, có Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam đầu tư hiệu quả tại tỉnh. Ông Trần Văn Nam chúc ông Sawairi Makoto và gia đình nhiều sức khỏe hạnh phúc và thành đạt, chúc giám đốc mới kế nhiệm hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ trên cương vị công tác mới đưa Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam ngày càng phát triển.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên