Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Bộ Hạ tầng - Đất đai - Giao thông vận tải và Du lịch Nhật Bản

Cập nhật: 14-07-2017 | 18:26:17

(BDO) Chiều 14-7, ông Trần Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Hiroshi Narahira - Thứ trưởng Bộ Hạ tầng - Đất đai - Giao thông vận tải và Du lịch Nhật Bản cùng với các thành viên của Bộ và các tập đoàn lớn của Nhật Bản; đại diện Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.

Ông Trần Thanh Liêm (phải) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông Hiroshi Narahira - Thứ trưởng Bộ Hạ tầng - Đất đai - Giao thông vận tải và Du lịch Nhật Bản

 

Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe lãnh đạo tỉnh thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; mối quan hệ hợp tác đầu tư giữa Bình Dương với các doanh nghiệp Nhật Bản trong những năm qua; cũng như các Dự án mà Nhật Bản đã hỗ trợ, đầu tư tại Bình Dương. 

Sau khi tham quan thực tế và được nghe lãnh đạo tỉnh Bình Dương thông báo tóm tắt một số nội dung, ông Hiroshi Narahira đã đánh giá cao công tác quy hoạch và phát triển đô thị, hạ tầng giao thông của Bình Dương; ông tin tưởng đây sẽ là mô hình kiểu mẫu điển hình để các quốc gia trong khu vực nghiên cứu, học tập. Ông mong muốn trong thời gian tới, Bình Dương và Nhật Bản sẽ tiếp tục hợp tác trên nhiều lĩnh vực.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ niềm vui mừng và phấn khởi trước sự quan tâm và lựa chọn Bình Dương để đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản. Đồng thời cam kết, trong thời gian tới, Bình Dương sẽ tiếp tục hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Bình Dương hoạt động ổn định và hiệu quả.

Hải Đăng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên