Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đại diện Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam

Cập nhật: 27-03-2019 | 08:41:53

Ngày 26-3, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Ousmane Dione, Giám đốc quốc gia Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam.

 Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (phải), tiếp và làm việc với ông Ousmane Dione, Giám đốc quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam

Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn đại diện WB tại Việt Nam và cho biết các dự án về bảo vệ môi trường của WB tài trợ đều phát huy hiệu quả, mới đây nhất là sự kiện khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy xử lý nước thải Dĩ An, do Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương thực hiện. Nhà máy đã góp phần cải thiện môi trường nước, tạo không gian sống tốt hơn cho người dân trong khu vực. Đây cũng là mục tiêu mà Bình Dương quan tâm hàng đầu nhằm phát triển xanh và bền vững. Vì vậy, ông Trần Thanh Liêm mong WB tiếp tục tài trợ, hỗ trợ cho các dự án trong thời gian tới.

Ông Ousmane Dione cho biết bản thân rất vui khi nhận được lời đề nghị của UBND tỉnh và sẵn sàng tài trợ cho các dự án tiếp theo, không chỉ liên quan đến xử lý nước thải mà mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác của tỉnh, bởi Bình Dương là tỉnh phát triển kinh tế, có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của khu vực. Bình Dương có lợi thế về nguồn nhân lực với nhiều trường đại học quốc tế nên tỉnh cần quan tâm vận dụng, khai thác tốt các tiềm năng, lợi thế này. Các dự án tài trợ, hợp tác với WB cần liên tục và có tổng kết, đánh giá, kết hợp với đề xuất hàng năm để đạt hiệu quả cao hơn…

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên