Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Bến Tre

Cập nhật: 15-06-2017 | 14:13:05

(BDO) Sáng 15-6, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Bến Tre do ông Trần Ngọc Tam, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến tìm hiểu mô hình Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương.

 Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu ý kiến chia sẻ kinh nghiệm với đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Bến Tre. 

Ông Đặng Minh Hưng cho biết, Bình Dương luôn gắn cải cách hành chính với quyền lợi, lợi ích của nhân dân, của cộng đồng doanh nghiệp và gắn với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trung tâm Hành chính công đưa vào vận hành với mục đích cuối cùng là tạo sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp. Toàn bộ quá trình tiếp nhận, luân chuyển, phê duyệt và kết quả giải quyết TTHC đều được tin học hóa, công khai, minh bạch, quy định rõ trách nhiệm, thời gian thẩm định, quyết định. Ông Đặng Minh Hưng đã chia sẻ với đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Bến Tre những thuận lợi, khó khăn khi đưa vào vận hành Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh.

Tại buổi làm việc, các thành viên đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Bến Tre đã đặt nhiều câu hỏi tìm hiểu sâu về chức năng, vai trò, nhiệm vụ và hiệu quả hoạt động của Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương. Sau đó, đi tham quan thực tế tại khu vực tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả để nắm rõ cách làm của Bình Dương. Ông Trần Ngọc Tam, Phó Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre đã đánh giá cao cách làm đạt hiệu quả của Bình Dương trong công tác cải cách TTHC, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp, thu hút thêm đầu tư trong và nước ngoài. Ông đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành đã tạo điều kiện để đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Bến Tre học tập kinh nghiệm.  

Chiều cùng ngày, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Bến Tre sẽ tìm hiểu và học tập kinh nghiệm trong việc xây dựng nông thôn mới  tại TX.Tân Uyên.

HỒ VĂN


 

Chia sẻ bài viết
Tags
UBND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên