Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh

Cập nhật: 26-06-2015 | 16:34:03

(BDO) Sáng 26-6, tại UBND tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh do ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh làm trưởng đoàn.

Tại buổi tiếp, lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương và Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH Một thành viên (Becamex IDC) đã giới thiệu với Đoàn về tổ chức và hoạt động của Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương; Trung tâm Hành chính công (tầng 1- Trung tâm Hành chính tỉnh) và mô hình một cửa, một cửa liên thông hiện đại cấp tỉnh.

Ông Mai Hùng Dũng (bên phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh

Theo đó, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương được xây dựng và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 2-2014 đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, xây dựng một nền hành chính trong sạch, vững mạnh, chuyên nghiệp, văn minh, hiện đại.

Để Đoàn công tác nắm bắt thêm thông tin, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận về các vấn đề: nguồn vốn đầu tư, quỹ đất, diện tích xây dựng, thời gian thi công, đơn vị thiết kế, tư vấn… và quản lý Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh.

Thay mặt Đoàn công tác, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đánh giá cao mô hình Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, đặc biệt là mô hình Trung tâm Hành chính công mà tỉnh Bình Dương đang thí điểm áp dụng. Ông ghi nhận những thông tin mà tỉnh Bình Dương chia sẻ, đây là những thông tin bổ ích để tỉnh Hà Tĩnh xem xét nghiên cứu.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên