Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Hiệp hội các nhà sản xuất đồ chơi Cộng hòa Liên bang Đức.

Cập nhật: 14-06-2016 | 12:19:38

(BDO) Sáng nay 14-6, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn Hiệp hội các nhà sản xuất đồ chơi Cộng hòa Liên bang Đức, do ông Arthur Ruland, làm Trưởng Đoàn.

Tại buổi tiếp, thay mặt đoàn, ông Arthur Ruland, cho biết, chuyến đến Bình Dương lần này của Đoàn nhằm triển khai xây dựng nhà sản xuất tượng nhỏ. Giai đoạn tiếp theo sẽ triển khai phân phối những tượng nhỏ. Ông tin tưởng những trẻ em ở Việt Nam sẽ rất thích những sản phẩm của Hiệp hội. Ông nhấn mạnh, Việt Nam là sự lựa chọn để Hiệp hội đưa nhà máy về sản xuất và là cơ hội để Hiệp hội giới thiệu ngành sản xuất đồ chơi này.

Ông Trần Thanh Liêm (bên phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất đồ chơi Cộng hòa Liên bang Đức. Ảnh: PHƯƠNG LÊ

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu đến Hiệp hội về lĩnh vực thu hút đầu tư, cơ sở hạ tầng và vấn đề nguồn nhân lực của tỉnh. Đồng thời Phó Chủ tịch bày tỏ vui mừng trước những thông tin đầu tư sản xuất của Hiệp hội rất phù hợp với định hướng thu hút đầu tư tại Bình Dương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong Hiệp hội sẽ kêu gọi các doanh nghiệp khác đến Bình Dương đầu tư trong thời gian tới và tin tưởng sẽ đầu tư thành công tại Bình Dương.

Ông Trần Thanh Liêm (bên phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm đến đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất đồ chơi Cộng hòa Liên bang Đức. Ảnh: XUÂN THI

 PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên