Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo các thành phố của vương quốc Hà Lan

Cập nhật: 09-03-2016 | 14:08:17

(BDOSáng 9-3, tại Trung tâm hành chính tỉnh, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với lãnh đạo thành phố Emmen và thành phố Hoogeveen, cùng 20 doanh nghiệp của vương quốc Hà Lan.

Ông Trần Văn Nam (thứ 2 từ phải qua), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa cho ông Cess Bijl, Thị trưởng thành phố Emmen (Hà Lan). Ảnh: Hoàng Phạm

Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc giữa lãnh đạo tỉnh với lãnh đạo 2 thành phố Emmen và Hoogeveen của vương quốc Hà Lan. Ảnh: Hoàng Phạm

 

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy nhận quà lưu niệm của ông Karel Loohuis, Thị trưởng thành phố Hoovegeen (Hà Lan). Ảnh: Hoàng Phạm

Tại buổi tiếp, lãnh đạo tỉnh đã thể hiện sự vui mừng được tiếp đón lãnh đạo của 2 thành phố Emmen và Hoogeveen, cùng 20 doanh nghiệp của vương quốc Hà Lan đến thăm, làm việc và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư. Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao trách nhiệm thực hiện Biên bản ghi nhớ của lãnh đạo thành phố Emmen, đồng thời nhấn mạnh Bình Dương và các thành phố của Hà Lan đang có nhiều tiềm năng hợp tác trên các lĩnh vực, đặc biệt với mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Hà Lan, cùng sự tham gia hội nhập ngày càng mạnh mẽ của Việt Nam với các khu vực và thế giới sẽ là những tiền đề quan trọng góp phần thúc đẩy hợp tác ngày càng sâu rộng và toàn diện hơn. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định lãnh đạo tỉnh Bình Dương sẽ làm hết sức để mối quan hệ giữa Bình Dương và và 2 thành phố Emmen và Hoogeveen ngày càng tốt đẹp, hiệu quả và phát triển.

Tiếp đó, ông Trần Thành Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã giới thiệu về những thành tựu kinh tế - xã hội Bình Dương đã đạt được trong những năm qua; đồng thời nhấn mạnh Bình Dương đã có nhiều nỗ lực trong cải cách hành chính, đầu tư hạ tầng, tạo quỹ đất sạch để thu hút đầu tư. Lãnh đạo Bình Dương cam kết đồng hành, không ngừng tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài nói chung và doanh nghiệp Hà Lan nói riêng đã, đang và sẽ đầu tư vào Bình Dương trong thời gian tới.

Lãnh đạo 2 thành phố Emmen và Hoogeveen đánh giá cao những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương và cho rằng Bình Dương và thành phố Emmen đã có những chương trình hợp tác dựa trên các bản ghi nhớ đã được lãnh đạo 2 địa phương ký kết. Những tiềm năng to lớn của Bình Dương sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Hà Lan đầu tư trong các lĩnh vực có những thế mạnh như sản xuất công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, kinh doanh chế biến nông sản thực phẩm, logictics. Lãnh đạo 2 thành phố Emmen và Hoogeveen cam kết sẽ tạo điều kiện để doanh nghiệp 2 bên tìm hiểu cơ hội, đẩy mạnh hợp tác, góp phần làm sâu sắc thêm mối quan hệ ngày càng tốt đẹp giữa hai quốc gia.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên