Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo thành phố Daejeon, Hàn Quốc

Cập nhật: 26-01-2018 | 16:47:48

(BDO) Chiều 26-1, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Lee Taek Ku, Phó Thị trưởng thành phố Daejeon (Hàn Quốc).


Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo thành phố Daejeon, Hàn Quốc

Tại buổi tiếp, ông Lee Taek Ku cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của lãnh đạo tỉnh. Ông cho biết, kể từ khi ký kết Biên bản thỏa thuận về việc phát triển mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon vào năm 2005, hai bên đã có nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật... Trong năm 2018, ông mong muốn Bình Dương phối hợp, hỗ trợ tổ chức kỷ niệm 20 năm Hiệp hội các thành phố khoa học-công nghệ thế giới (WTA) tại tỉnh. Từ đó góp phần thúc đẩysự phát triển khoa học-công nghệ,thành phố thông minh và quảng bá hình ảnh Bình Dương.

Ông Mai Hùng Dũng bày tỏ vui mừng khi quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Bình Dương và thành phố Daejeon đã phát triển tích cực và hiệu quả trong 12 năm qua. Ông cũng đánh giá cao hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như công tác từ thiện của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Bình Dương. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, Bình Dương sẵn sàng tham gia và ủng hộ các hoạt động của WTA. Ông cũng mong muốn phía thành phố Daejeon hỗ trợ tỉnh Bình Dương trong thực hiện Đề án thành phố thông minh. Trên cơ sở kế thừa những những kết quả đạt được, ông Mai Hùng Dũng tin tưởng mối quan hệ giữa hai địa phương sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa và nâng lên tầm cao mới.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên