Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo Viện nghiên cứu khoa học công nghiệp công nghệ Đài Loan

Cập nhật: 27-10-2017 | 15:26:09

(BDO) Sáng 27-10, tại Tổng Công ty Becamex, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban điều hành thành phố thông minh (TPTM) Bình Dương đã tiếp và làm việc với ông Lưu Trọng Minh, Chủ tịch Viện nghiên cứu công nghiệp công nghệ Đài Loan, Chủ tịch Hiệp hội công nghệ thông tin (ITRI) Đài Loan. Cùng tiếp có ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Becamex IDC.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Mai Hùng Dũng hoan nghênh chuyến thăm và làm việc của Lưu trọng Minh và cho biết vào đầu tháng 3-2017 lãnh đạo Bình Dương đã có chuyến thăm Đài Loan. Trong chuyến đi này, giữa đại diện Tập đoàn Becamex IDC và ITRI Đài Loan đã ký kết, thỏa thuận một số nội dung hợp tác. Phó Chủ tịch Thường trực mong muốn Đài Loan sẽ có sự hỗ trợ nhằm giúp Bình Dương xây dựng TPTM trong thời gian tới.


Toàn cảnh buổi làm việc

Trao đổi với lãnh đạo tỉnh, ông Lưu Trọng Minh cho biết ITRI Đài Loan đã nắm được thông tin về việc phát triển công nghệ cao tại Bình Dương. Sau chuyến làm việc này, Đài Loan sẽ có thêm nhiều lựa chọn để đóng góp vào việc xây dựng TPTM tại Bình Dương.

Tại buổi làm việc, Tập đoàn Becamex IDC đã giới thiệu với ITRI Đài Loan về sự hình thành và phát triển của tập đoàn gắn với sự phát triển các khu công nghiệp tại Bình Dương.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên