Lãnh đạo tỉnh tiếp xã giao đoàn Sở Cảnh sát thành phố Deajeon, Hàn Quốc

Cập nhật: 13-05-2019 | 14:30:52

(BDO) Sáng 13-5, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn Sở Cảnh sát thành phố Deajeon, Hàn Quốc do ông Hwang Un Ha, Giám đốc Cảnh sát thành phố Deajeon làm trưởng đoàn.

Tại buổi tiếp, ông Trần Văn Nam đã bày tỏ niềm vui mừng khi đoàn Sở Cảnh sát thành phố Deajeon, Hàn Quốc đã đến thăm Bình Dương; đồng thời, thông báo khái quát với đoàn về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của Bình Dương thời gian qua.

Đoàn Sở Cảnh sát thành phố Deajeon, Hàn Quốc chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành

Bình Dương hiện có doanh nghiệp của 64 quốc gia và vùng lãnh thổ đang đầu tư, trong đó, Hàn Quốc đứng thứ 5. Bình Dương và Deajeon đã ký kết nghĩa với nhau từ năm 2005, thường xuyên có những hoạt động giao lưu, học tập trên các lĩnh vực Giáo dục - Văn hoá - Kinh tế... Riêng mối quan hệ của lực lượng cảnh sát Bình Dương và Deajeon cũng đã được thiết lập từ lâu. Lãnh đạo tỉnh rất ủng hộ cho mối quan hệ giữa lực lượng cảnh sát hai bên, từ đó có những hoạt động trao đổi thông tin, kinh nghiệm lẫn nhau để tăng cường hiệu quả hoạt động phòng chống tội phạm.

Ông Hwang Un Ha, Giám đốc Cảnh sát thành phố Deajeon bày tỏ phấn khởi trước những thành tựu về kinh tế-xã hội mà Bình Dương đã đạt được. Ông Hwang Un Ha cho biết lần này đến Bình Dương là để ký kết hợp tác với Công an tỉnh Bình Dương, cùng hỗ trợ cho nhau trong việc bảo vệ an ninh - chính trị ở địa phương...

*Chiều cùng ngày, tại trụ sở Công an tỉnh, đoàn Cảnh sát thành phố Daejeon đã có buổi làm việc với Ban Giám đốc Công an tỉnh và sở Ngoại Vụ. Đến tham dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi tiếp, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh đã thông tin tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trong thời gian qua, đồng thời trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới và vấn đề an toàn giao thông đường bộ. Ông Hwang Un Ha, Giám đốc Cảnh sát thành phố Deajeon cũng thông tin lại tình hình về chính sách bảo hộ về nhân người Việt đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Tại buổi làm việc, hai bên đã ký kết bản ghi nhớ giao lưu giữa Công an tỉnh và Cảnh sát thành phố Deajeon, Hàn Quốc.

TÂM TRANG-CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên