Lãnh đạo tỉnh tiếp xã giao lãnh đạo Tập đoàn Sembcop

Cập nhật: 16-01-2017 | 18:58:59

(BDO) Chiều 16-1, ông Trần Văn Nam,  Ủy viên  Trung ương Đảng, Bí thư  Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp xã giao lãnh đạo Tập Đoàn Sembcorp (Singapore), ông Kelvin Teo, Tổng Giám đốc, đồng chủ tịch Tập đoàn VSIP.

 Ông Trần Văn Nam (phải),  Ủy viên  Trung ương Đảng, Bí thư  Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xã giao lãnh đạo Tập Đoàn Sembcorp (Singapore)

Báo cáo tình hình kinh doanh của VSIP Bình Dương, ông Kelvin Teo chia sẽ thông điệp thu hút đầu tư của VSIP không phải là tỷ lệ cho thuê đất được bao nhiệu mà đối tượng khách hàng như thế nào, chú trọng các nhà đầu tư ứng dụng công nghệ cao, công nghệ sạch. Vì vậy, đối với dự án KCN VSIP 3 có diện tích 1.000 ha đóng trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên, VSIP có định hướng xây dựng KCN thông minh, thiết kế quy hoạch thông minh theo 1 chuẩn mới tạo sự khác biệt với các KCN khác và đáp ứng được yêu cầu phát triển của tỉnh Bình Dương (BD) và yêu cầu hội nhập.

 Ông Trần Thanh Liêm (phải), Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xã giao Tập Đoàn Sembcorp (Singapore)

Trao đổi với ông Kelvin Teo, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao hoạt động kinh doanh hiệu của của VSIP 20 năm qua, thành công của VSIP, thương hiệu VSIP đã được khẳng định và nhiều tỉnh, thành mong muốn có mô hình kinh tế KCN VSIP. Lãnh đạo tỉnh thống nhất vối đề xuất của VSIP, xây dựng khu VSIP 3 là khu công nghiệp thông minh. Đây là sự phát triển của VSIP lên tầm cao mới và đúng với định hướng phát triển của tỉnh. Lãnh đạo tỉnh cũng đề nghị các VSIP Bình Dương sẽ hướng đến khách hàng có ứng dụng công nghệ cao, đồng thời xem xét từng bước định hướng các doanh nghiệp đầu tư ở VSIP đổi mới công nghệ, xây dựng VSIP Bình Dương đi đầu làm tốt các vấn đề sản xuất, môi trường, đào tạo nhân lực, ứng dụng công nghệ cao.

Chiều cùng ngày, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xã giao ông Kelvin Teo, Tổng Giám đốc, đồng chủ tịch Tập đoàn VSIP.

Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng những thành công của VSIP trong 20 năm qua, chúc VSIP tiếp tục gặt hái những kết quả tốt đẹp trong năm 2017. Thành công của VSIP đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương nói riêng và các tỉnh có VSIP nói chung…

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên