Lãnh đạo tỉnh tiếp xã giao lãnh đạo Tập đoàn Sembcorp

Cập nhật: 06-03-2018 | 19:47:59

(BDO) Chiều nay 6-3, tại Văn phòng Tỉnh ủy, ông Trần Văn Nam,  Ủy viên  Trung ương Đảng, Bí thư  Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp xã giao lãnh đạo Tập Đoàn Sembcorp (Singapore), ông Kelvin Teo- giám đốc điều hành Tập Đoàn Sembcorp.

Trao đổi với ông Kelvin Teo, Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin khái quát tình hình phát triển kinh tế của tỉnh trong năm 2017, và cho rằng đóng góp cho sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh là nguồn vốn FDI đang đầu tư sản xuất ở tỉnh Bình Dương, trong đó, có Khu công nghiệp VSIP. Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao hoạt động kinh doanh hiệu quả của VSIP trong thời gian qua khẳng định thương hiệu VSIP, và hiện nhiều tỉnh đề nghị mở rộng VSIP.

Riêng đầu tư tại tỉnh Bình Dương, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn khu công nghiệp VSIP 3 có diện tích 1.000 ha đóng trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên đang được đầu tư sẽ là một khu công nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Bí thư tỉnh ủy cho biết chiến lược phát triển của tỉnh trong thời gian tới đòi hỏi thắt chặt thu hút đầu tư, số lượng nguồn vốn không quan trọng nữa mà quan trọng là chất lượng các dự án đầu tư. Tỉnh sẽ tiếp tục đầu tư hạ tầng kỹ thuật và thực hiện đồng bộ các giải pháp để tạo thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

Cám ơn lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua đã luôn quan tâm đồng hành với sự phát triển thành công của VSIP, ông Kelvin Teo cho biết đáp ứng được yêu cầu phát triển của tỉnh Bình Dương và định hướng thu hút đầu tư của tỉnh, KCN VSIP III đang được đầu tư sẽ là 1 KCN thông minh: Smart công nghệ. Tập đoàn và Becamex sẽ nghiên cứu sử dụng năng lượng tái tạo và năng lượng sạch ứng dụng cho VSIP và các công trình khác.

Nhân dịp năm mới, ông Kelvin Teo chúc lãnh đạo tỉnh mạnh khỏe, thành công, chúc tỉnh Bình Dương tiếp tục gặt hái nhiều thành quả mới trong năm mới.

Buổi chiều cùng ngày, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Kelvin Teo đến chào xã giao.

Trao đổi với lãnh đạo tỉnh, ông Kelvin Teo vui mừng thông tin về kết quả tốt đẹp trong hoạt động kinh doanh của VIP năm 2017, trong đó, thành công nhất là các VSIP ở Bình Dương. Ông Kelvin Teo bày tỏ mong muốn được chính quyền tỉnh tiếp tục quan tâm để VSIP 3 mô hình Smart công nghệ thành công ở tỉnh Bình Dương, góp phần phát triển kinh tế bền vững của địa phương.

Tiếp ông Kelvin Teo, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Tập đoàn Sembcorp tiếp tục hỗ trợ Becamex – VSIP phát triển ngày càng mạnh hơn trong thời gian tới. Riêng đối với định hướng phát triển KCN VSIP III tại Bình Dương, lãnh đạo tỉnh thống nhất các lĩnh vực thu hút đầu tư vào KCN này hướng đến các sản xuất có hàm lượng chất xám cao , hàm lượng công nghệ cao, phù hợp với định hướng phát triển của Bình Dương .

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên