Lãnh đạo tỉnh tiếp xã giao lãnh đạo Tập đoàn Sembcorp (Singapore)  

Cập nhật: 18-03-2019 | 14:52:44

(BDO) Sáng 18-3, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Văn Nam, Ủy viên  Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đã tiếp xã giao đoàn lãnh đạo Tập đoàn Sembcorp (Singapore) do ông Neil McGregor,  Chủ tịch - Giám đốc điều hành Tập đoàn Sembcorp làm trưởng đoàn đang có chuyến công tác tại Bình Dương.

Tại buổi tiếp, ông Trần Văn Nam chúc đoàn có chuyến công tác đạt kết quả tốt, đồng thời cho biết lãnh đạo tỉnh luôn đánh giá cao mô hình hợp tác giữa 2 tập đoàn Sembcorp và Becamex IDC trong hơn 20 năm qua. Minh chứng cho sự hợp tác thành công này là mô hình VSIP đã trở thành biểu tượng cho tình hữu nghị giữa 2 chính phủ Việt Nam - Singapore. Thương hiệu VSIP đã được khẳng định và nhiều tỉnh, thành của Việt Nam mong muốn có mô hình VSIP. Trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh mong muốn Tập đoàn Sembcorp tiếp tục có chiến lược phát triển bền vững bằng những mô hình mới, vừa đáp ứng yêu cầu phát triển của tập đoàn, vừa khẳng định thương hiệu VSIP ở thị trường các nước trong khu vực và quốc tế.

Ông Trần Văn Nam (bên phải), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư  Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp ông Neil McGregor, Chủ tịch - Giám đốc điều hành Tập đoàn Sembcorp

Thay mặt đoàn, ông Neil McGregor cảm ơn sự ủng hộ, hỗ trợ của lãnh đạo, chính quyền tỉnh Bình Dương trong thời gian qua. Ông Neil McGregor cho biết hiện tập đoàn đã hoạch định chiến lược phát triển mới với 2 định hướng: Phát triển dự án bất động sản đáp ứng yêu cầu phát triển đô thị và công nghiệp công nghệ cao; phát triển dự án tạo ra các sản phẩm công nghệ liên quan đến phát triển bền vững như sử dụng năng lượng tái tạo và năng lượng sạch ứng dụng cho VSIP và các công trình khác. Tập đoàn cũng đã ký kết biên bản ghi nhớ với Becamex IDC về phát triển VSIP hiệu quả hơn, định vị lại sản phẩm để cung cấp các sản phẩm chất lượng hơn và cung ứng các tiện ích thông minh cho khách hàng để quá trình sản xuất đạt hiệu quả và thân thiện với môi trường. Sembcorp tin tưởng vào sự phát triển của tập đoàn trong thời gian tới tại tỉnh Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

* Cũng trong buổi sáng cùng ngày, tại Phòng khách UBND tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh, ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông  Neil McGregor, Chủ tịch - Giám đốc điều hành Tập đoàn Sembcorp. Tham dự buổi tiếp có ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Tập đoàn Becamex IDC và lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh.

Lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác của Tập đoàn Sembcorp

Tại buổi tiêp, sau khi lắng nghe lãnh đạo UBND tỉnh giới thiệu về sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, ông  Neil McGregor, Chủ tịch - Giám đốc điều hành Tập đoàn Sembcorp đã cảm ơn lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành đã quan tâm tạo điều kiện để Sembcorp và Becamex IDC hợp tác và ngày càng phát triển. Sembcorp đã xác định các định hướng mới cho sự phát triển của VSIP trong thời gian tới là phát triển thông minh và phát triển xanh; đồng thời cam kết Bình Dương sẽ là nơi được chọn áp dụng các mô hình thử nghiệm đầu tiên.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên