Lãnh đạo tỉnh trao quyết định về công tác cán bộ 

Cập nhật: 06-08-2018 | 16:48:31

(BDO) Chiều 6-8, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì trao các quyết định về công tác cán bộ.

Theo đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao quyết định của Ban Thường vụ Trung ương Hội Nông dân Việt Nam công nhận chức danh Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bình Dương, khóa VIII, nhiệm kỳ 2013-2018 đối với ông Phạm Văn Lời; trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1-8-2018 của Tòa án Nhân dân tối cao đối với ông Hồ Văn Mái, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh và trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1-7-2018 của Tổng Cục Thuế đối với ông Huỳnh Đình Trí, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Cành thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến các ông Hồ Văn Mái và Huỳnh Đình Trí trong quá trình phát triển của tỉnh nhà, đồng thời chúc các đồng chí nghỉ hưu tiếp tục phát huy trí tuệ, đóng góp xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng phồn vinh. Ông Phạm Văn Cành cũng mong muốn các cán bộ nhận nhiệm vụ mới tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức, năng lực công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên