Lãnh đạo Tỉnh ủy làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Cập nhật: 03-12-2015 | 08:59:42

Sáng 2-12, đồng chí Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về tình hình hoạt động của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy năm 2015; phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

Theo báo cáo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trong năm 2015, các cấp ủy Đảng, chính quyền và các đoàn thể tập trung chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội và hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ IX đề ra. Việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị qua hơn 4 năm đã đi vào nề nếp, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị. Công tác tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XII của Đảng theo đúng chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương.

Năm 2016 bên cạnh các nhiệm vụ thường xuyên, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ tập trung tuyên truyền kết quả Đại hội lần thứ XII của Đảng; tham mưu tổ chức học tập, nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội X của Đảng bộ tỉnh đến cán bộ, đảng viên và nhân dân; tập trung tuyên truyền về bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021…

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao hoạt động của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong thời gian qua; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã phối hợp tốt với các cơ quan, đơn vị liên quan trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao; đồng thời thống nhất với phương hướng nhiệm vụ của Ban Tuyên giáo trong năm 2016. Đồng chí Trần Văn Nam cũng đã lưu ý thêm một số nhiệm vụ Ban Tuyên giáo cần thực hiện trong thời gian tới là nâng cao chất lượng nội dung công tác nắm bắt dư luận, nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên; chú trọng bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền cho đội ngũ giáo viên của hệ thống trường Chính trị và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cần nghiên cứu sử dụng triệt để các cơ quan thông tin, văn hóa trong việc tuyên truyền, định hướng dư luận.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên