Lãnh đạo Tỉnh ủy làm việc với Văn phòng Tỉnh ủy 

Cập nhật: 14-03-2016 | 17:12:06

(BDO) Chiều 14-3, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Văn phòng Tỉnh ủy (VPTU) về tình hình hoạt động của VPTU trong năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2016.


Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc với VPTU
.  Ảnh: QUỐC CHIẾN

Năm 2015 VPTU đã có nhiều cố gắng, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao và cơ bản hoàn thành các chương trình, kế hoạch theo yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy; đảm bảo sự phối hợp tham mưu, phục vụ tốt các hội nghị Ban chấp hành, Hội nghị cán bộ, hội nghị Ban Thường vụ, giao ban Thường trực và các Hội nghị của VPTU; thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên và đột xuất theo chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy; đặc biệt là đã tham mưu và phục vụ tốt Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2015-2020.

 

Trong năm 2016, VPTU phối hợp với các cơ quan liên quan tích cực tham mưu xây dựng Chương trình làm việc năm 2016 và Chương trình làm việc toàn khóa của Ban Chấp hành, đồng thời theo dõi, đôn đốc và phối hợp với các Ban xây dựng Đảng, Ban cán sự Đảng, Đảng đoàn và các Đảng ủy trực thuộc tích cực chuẩn bị nội dung các chương trình, đề án… để tham mưu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020. Song song đó, VPTU tiếp tục giúp Ban chấp hành, Ban thường vụ và Thường trực đảm bảo thực hiện các nội dung trong chương trình làm việc với chất lượng cao nhất; tham mưu xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh đột xuất; thực hiện công tác thông tin tổng hợp bảo đảm tính chính xác, kịp thời và tăng cường thông tin có tính dự báo….

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Nam ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của VPTU thời gian qua, nhất là trong năm 2015, đồng thời lưu ý một số vấn đề VPTU cần nghiên cứu thực hiện trong thời gian tới, như: Khẩn trương xây dựng phương án sắp xếp, tổ chức bộ máy, biên chế của VPTU nhằm đảm bảo để đơn vị hoạt động hiệu quả hơn nữa; tiếp tục đẩy mạnh tin học hóa trong hoạt động văn phòng, nghiên cứu đa dạng công tác lưu trữ theo hướng đảm bảo gọn gàng, chính xác, an toàn bí mật và sử dụng hiệu quả các văn bản.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên