Lãnh đạo Tỉnh ủy thăm, chúc tết doanh nghiệp

Cập nhật: 23-01-2017 | 20:49:45

Chiều 23-1, ông Nguyễn Hữu Từ - Phó Bí thư Tỉnh ủy, thay mặt Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết Ban Giám đốc Công ty TNHH Yokohama (Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I), Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc (Khu công nghiệp Đại Đăng).

Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho Ban giám đốc Công ty TNHH Yokohama. Ảnh Quốc Chiến

 

Tại mỗi điểm đến, ông Nguyễn Hữu Từ đã thăm hỏi tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Đồng thời, ông cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong những năm qua. Nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017, ông chúc các doanh nghiệp tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần cùng với địa phương thực hiện có hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh giai đoạn 2015-2020 cũng như những năm tiếp theo.

Đáp lại tấm chân tình ấy, Ban Giám đốc các công ty đã cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm mà lãnh đạo Tỉnh ủy đã dành cho công ty; đây chính là lời động viên giúp tập thể công ty tiếp tục sản xuất kinh doanh tốt hơn trong thời gian tới. Đồng thời mong muốn Tỉnh ủy tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển.

Thu Thảo


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên