Lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm và tặng quà cán bộ lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ

Cập nhật: 16-11-2015 | 16:50:19

(BDO) Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18.11.1930-18.11.2015) và 55 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam (20.12.1960-20.12.2015), chiều 16-11, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gồm các ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư  Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng quà các đồng chí nguyên là Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ.

Ông Phạm Văn Cành (bìa trái), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Huỳnh Văn Nhị (thứ 2 từ phải sang), Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh thăm và tặng quà cho ông Phan Văn Hiếu, nguyên Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Sông Bé

Ông Phạm Văn Cành (thứ 2 từ trái sang), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Huỳnh Văn Nhị (bìa phải), Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh thăm và tặng quà cho ông Nguyễn Văn Minh, nguyên Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Sông Bé - Bình Dương.

Ông Huỳnh Văn Nhị (bìa phải), Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh thăm và tặng quà ông Phan Văn Đương, nguyên Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bình Dương

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà các ông: Phan Văn Hiếu, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sông Bé; ông Nguyễn Văn Minh, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sông Bé – Bình Dương và ông Phan Văn Đương, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương. Tại các nơi đến đoàn đã ân cần hỏi thăm, chúc sức khỏe và mong muốn các đồng chí nguyên sẽ tiếp tục đóng góp vào hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trong thời gian tới.

Cao Sơn

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên