Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7

Cập nhật: 27-07-2017 | 10:13:41

(BDO) Sáng 27-7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm  70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2017).

Tham dự có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; cùng các lão thành cách mạng, lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, lãnh đạo, cán bộ công chức các sở, ban ngành, đoàn thể, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, học sinh, cán bộ hưu trí và gia đình thương binh, liệt sĩ.


Lãnh đạo tỉnh dâng hoa tại Tượng đài Liệt sĩ

Tại đây, các đại biểu tham dự lễ viếng đã cùng nhau ôn lại hoàn cảnh ra đời của Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27-7 để hiểu thêm và trân trọng những cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng cho độc lập, tự do của dân tộc.

Sau đó, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các đoàn đã đặt những vòng hoa, thắp hương, tưởng niệm tại tượng đài liệt sĩ và các phần mộ.


Lãnh đạo tỉnh thắp hương tại Tượng đài Liệt sĩ


Lãnh đạo tỉnh thắp hương tại phần mộ các anh hùng liệt sĩ

Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đã và đang ra sức phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, xây dựng tỉnh ngày càng phát triển; tiếp tục chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên