Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sỹ

Cập nhật: 28-04-2017 | 08:59:37
(BDO) Kỷ niệm 42 năm Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2017) và 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890-19.5.2017), sáng 28-4, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiến hành viếng nghĩa trang liệt sỹ tỉnh. Tham dự còn có các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, các lực lượng vũ trang, cán bộ, công chức các sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị, gia đình các liệt sỹ và lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An.
 
 
 Một số hình ảnh tại buổi lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh
Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đại biểu đã trang trọng đặt những vòng hoa tươi thắm, kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm, thắp những nén nhang thơm trên các phần mộ trong khuôn viên nghĩa trang với lòng thành kính khắc ghi sâu sắc với những những công lao, cống hiến, hi sinh của những thế hệ đi trước đã chiến quên mình vì nền hòa bình của đất nước, toàn vẹn lãnh thổ và nền độc lập tự do của dân tộc. Từ đại thắng mùa xuân ngày 30.4.1975 và qua hơn 20 năm tái lập, Bình Dương đã có những bước phát triển mạnh mẽ, trở thành điểm sáng trong thu hút đầu tư của cả nước. Kế thừa những thành quả đã đạt được, toàn Đảng, toàn quân và toàn nhân dân Bình Dương đang ra sức thi đua xây dựng Bình Dương trở thành đô thị văn minh, giàu đẹp, hiện đại.
Cao Sơn 
 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên