Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 

Cập nhật: 22-12-2015 | 10:34:22

(BDO) Sáng 22-12, lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đồng chí lão thành cách mạng, lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các lực lượng vũ trang; lãnh đạo, cán bộ công chức các sở, ban ngành, đơn vị, gia đình thân nhân các liệt sỹ và lãnh đạo UBND TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An đã đến dâng hương, hoa viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944-22.12.2015).

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, lãnh đạo tỉnh đã trang trọng đặt những vòng hoa tươi thắm, kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm, thắp những nén nhang thơm trên các phần mộ trong khuôn viên nghĩa trang với lòng thành kính biết ơn và tưởng nhớ sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ, đồng bào, đồng chí đã anh dũng ngã xuống, hy sinh trọn đời vì nền hòa bình thống nhất đất nước, mang lại độc lập tự do cho dân tộc. Trước đó, lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các đơn vị quân đội, cán bộ quân đội nghỉ hưu.

Đồng chí Mai Thế Trung (hàng trước, phải), Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Trần Văn Nam (hàng trước, trái), Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thắp hương trên các phần mộ liệt sĩ. 

Kể từ ngày đất nước thống nhất đến nay, trong hơn 40 năm qua, Bình Dương luôn phấn đấu tổ chức triển khai thực hiện tốt các chính sách, chủ trương mới của Đảng và Nhà nước về công tác đền ơn đáp nghĩa, các chế độ ưu đãi đối với người có công với mong muốn ngày càng có nhiều gia đình có công với cách mạng được hưởng các chế độ ưu đãi của Đảng và Nhà nước. Đến nay 100% số hộ gia đình chính sách của tỉnh có mức sống bằng và cao hơn mức sống trung bình của người dân khác ở các khu dân cư.

CAO SƠN - QUỐC CHIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên