Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Miền Nam: Thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh Bình Dương 

Cập nhật: 20-01-2015 | 15:28:43

(BDO) Sáng 20-1, lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Miền Nam do ông Nguyễn Thành Duy, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Nam dẫn đầu, đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy (phải)

tiếp và làm việc với Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực

Miền Nam Nguyễn Thành Duy

Thay mặt Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, ông Nguyễn Thành Duy đã cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi để Công ty Điện lực Bình Dương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong những năm qua; đồng thời cho biết năm 2015, ngành điện sẽ cố gắng bảo đảm ổn định nguồn điện cho khu vực miền Nam, trong đó có Bình Dương. Dịp này, lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đã chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Mai Thế Trung cảm ơn lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đã dành thời gian đến thăm, chúc tết địa phương. Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao vai trò và sự cố gắng của ngành điện trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm nguồn điện ổn định để phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện thành công công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. 

 

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên