Lãnh đạo TP.Dĩ An tiếp đoàn y, bác sĩ hỗ trợ địa phương chống dịch

Cập nhật: 28-07-2021 | 17:11:00

(BDO) Chiều 28-7, lãnh đạo TP.Dĩ An đã có buổi gặp gỡ đoàn y bác sĩ đến tăng cường hỗ trợ thành phố trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đoàn công tác tăng cường chi viện cho TP.Dĩ An gồm 50 y bác sĩ, giảng viên, sinh viên đến từ Tổng hội Y học Việt Nam, Viện sức khoẻ cộng đồng, Bệnh viên đa khoa Nam Anh, Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng, Trung tâm Nghiên cứu Bionet Việt Nam và 31 giảng viên, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng, do Giáo sư - Tiến sĩ khoa học - Bác sỹ Dương Quý Sỹ làm trưởng đoàn.


Lãnh đạo thành phố tặng quà đội ngũ y bác sĩ đến tham gia chi viện Dĩ An phòng, chống dịch Covid-19

Tại buổi tiếp xúc, ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố đã chia sẻ với đoàn công tác những diễn biến mới về dịch bệnh trên địa bàn thành phố. Đồng thời lắng nghe những ý kiến, quan điểm khoa học của các giáo sư, tiến sĩ và các y bác sĩ trong đoàn để tìm hướng kiện toàn bộ máy nhân sự và đưa ra chiến lược, chiến thuật khoanh vùng kiểm soát, ngăn chặn sự lây lan, bùng phát của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Đại diện đoàn, Bác sĩ Trần Văn Hưởng, Giám đốc Bệnh viện Nam Anh cho biết, ông và những đồng đội của mình tăng cường, chi viện cho thành phố Dĩ An bằng cái tâm. Bác sĩ Hưởng kỳ vọng rằng với sự tham gia của đội ngũ chuyên gia giáo sư, tiến sĩ, y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và nhiều chuyên gia đầu ngành khác thời gian tới thành phố Dĩ An nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Trao đổi với PV. Báo Bình Dương, giáo sư, tiến sĩ khoa học, bác sĩ Dương Quý Sỹ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng, Phó Chủ tịch Hội Hô hấp Việt Nam cho biết, ông và đội ngũ giảng viên, y bác sĩ và sinh viên của mình sẽ cố gắng dùng những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn của mình hỗ trợ Bình Dương thu dung, điều trị bệnh nhân Covid-19; sớm đưa ra pháp đồ thu dung, điều trị hiệu quả, giúp địa phương sớm kiểm soát tốt dịch bệnh.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên