Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một nhắc nhở địa phương lơ là trong thực hiện giãn cách xã hội

Cập nhật: 03-06-2021 | 17:49:45

(BDO) Sáng 3-6, bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Codvid-19 TP.Thủ Dầu Một, đã trực tiếp đi xe máy đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của các phường. Tại buổi kiểm tra, bà đã nhắc nhở một số người dân không chấp hành đầy đủ biện pháp “5K” của Bộ Y tế, đeo khẩu trang sai quy cách, hàng quán ăn uống phục vụ khách tại chỗ. 


Bà Nguyễn Thu Cúc (bên phải) kiểm tra các điểm kinh doanh buôn bán trên địa bàn thành phố

Đáng chú ý, qua kiểm tra tại các phường Hiệp Thành, Phú Lợi, Phú Hòa, Phú Thọ, Chánh Nghĩa, Phú Cường, có 2 điểm kinh doanh ăn uống, phục vụ khách có số lượng vượt quy định theo Chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ. Bà Cúc đã yêu cầu lãnh đạo UBND phường có trường hợp vi phạm đến để nhắc nhở việc lơ là, thiếu sót trong việc giám sát thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội của tỉnh và của thành phố.

Minh Duy

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên