Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một thăm, chúc mừng các chùa nhân dịp lễ Vu lan

Cập nhật: 26-08-2020 | 08:51:07

Sáng 25-8, ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một đã đến thăm và chúc mừng các chùa trên địa bàn thành phố nhân dịp Lễ Vu lan năm 2020. Đoàn đã đến thăm và chúc mừng cơ sở chùa Hưng Đức Tự, chùa Hội Khánh và chùa Tây Tạng.

Tại các nơi đến, thay mặt Thành ủy, ông Nguyễn Văn Đông trao tặng những lẵng hoa, quà và gửi lời chúc đến ban trị sự các chùa và bà con phật tử một mùa Lễ Vu lan bình an, hạnh phúc. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19, ông Nguyễn Văn Đông hoan nghênh tinh thần phối hợp của ban trị sự các chùa với chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh, tổ chức các hoạt động thiện nguyện và tạm ngừng các lớp tu tập tại giáo hội; đồng thời đề nghị ban trị sự các chùa tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, không chủ quan, lơ là, vận động cộng đồng và bà con phật tử có ý thức tự bảo vệ bản thân, bảo đảm việc phòng chống dịch bệnh đem lại hiệu quả, sự bình yên cho nhân dân. Bà con tăng ni phật tử tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, thực hiện tốt đạo nghĩa mùa Vu lan báo hiếu, góp phần xây dựng con người Bình Dương nói chung, TP.Thủ Dầu Một nói riêng nhân ái, nghĩa tình.

Đại diện các chùa đã chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo thành phố đã tạo điều kiện để các cơ sở Phật giáo và chức sắc hoạt động. Trong thời gian tới, các chức sắc, tăng ni, phật tử sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần vào sự phát triển chung của TP.Thủ Dầu Một...

NHƯ PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên