Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một: Thăm, chúc mừng các chùa nhân lễ hội Rằm tháng giêng 2015

Cập nhật: 04-03-2015 | 08:24:25

Sáng 3-3, đoàn cán bộ lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một do đồng chí Trần Văn Lợi, Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Ban Trị sự chùa Bà Bưng Cầu (phường Hiệp An), Hội Tương tế người Hoa chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu (phường Phú Cường) nhân dịp lễ hội Rằm tháng giêng năm 2015.

Tại các nơi đến, đoàn đã tặng lẵng hoa chúc mừng và ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các vị chức sắc; đồng thời mong muốn bà con tăng ni phật tử, cộng đồng người Hoa tại TP.Thủ Dầu Một tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, phối hợp tổ chức các hoạt động nhằm bảo đảm cho lễ hội Rằm tháng giêng diễn ra an toàn, vui tươi, lành mạnh và tiết kiệm; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một ngày càng văn minh, hiện đại.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên