Lãnh đạo TX.Bến Cát kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19 tại các khu cách ly tập trung

Cập nhật: 23-06-2021 | 20:08:49

(BDO) Chiều 23-6, đoàn cán bộ lãnh đạo TX.Bến Cát do ông Bùi Duy Hiền, Bí thư Thị ủy, làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn thị xã.   

 Lãnh đạo TX.Bến Cát trao hỗ trợ động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung.

Qua nghe báo cáo của các lực lương làm nhiệm vụ và trực tiếp kiểm tra, giám sát tại các khu cách ly, đoàn đã chia sẻ những khó khăn, đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của các lực lượng công an, quân sự, y tế trong việc phối hợp bảo đảm giữ gìn an ninh trật, hỗ trợ cung cấp lương thực, nhu yếu phẩm cho 600 công nhân lao động Công ty TNHH Puku Việt Nam (Khu công nghiệp Đồng An 1, phường Bình Hòa, TP.Thuận An) đang cách ly tập trung trên địa bàn thị xã. Các khu cách ly tập trung thực hiện nghiêm túc, đầy đủ quy định theo yêu cầu của cơ quan y tế; phòng tránh các nguy cơ lây nhiễm chéo trong khu cách ly, góp phần để công tác khoanh vùng, dập dịch đạt kết quả tốt.

Thay mặt đoàn công tác, ông Nguyễn Duy Hiền mong muốn các lực lượng tiếp tục duy trì, làm tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, chăm lo tốt đời sống cho công nhân lao động trong khu cách ly và thực hiện đúng, đầy đủ các quy trình, quy định tại khu cách ly để góp phần cùng tỉnh sớm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

   Dịp này, đoàn đã trao quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ và hỗ trợ các điểm cách ly tập trung mỗi nơi 10 triệu đồng, 30 thùng mì ly và một số vật dụng phục vụ sinh hoạt tại các chốt.

Tin, ảnh: Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên