Lãnh đạo TX.Tân Uyên, TX.Bến Cát: Thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thị xã và các tự viện trên địa bàn

Cập nhật: 05-05-2017 | 08:33:09

 Nhân dịp Lễ Phật đản Phật lịch 2561-DL 2017, sáng 4-5, Thị ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN TX.Tân Uyên tổ chức 3 đoàn đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thị xã và các tự viện trên địa bàn thị xã. Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo thị xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, gửi lời chúc mừng cũng như biểu dương những đóng góp của các chức sắc, tăng ni, phật tử tại các tự viện trong quá trình xây dựng và phát triển TX.Tân Uyên. Đồng thời, động viên Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thị xã và các vị trụ trì các tự viện trên địa bàn tiếp tục phát huy vai trò trong việc đoàn kết tập hợp chức sắc, tăng ni và phật tử địa phương sống “Tốt đời - Đẹp đạo”, sinh hoạt tôn giáo theo đúng đường hướng “Đạo pháp, dân tộc và Chủ nghĩa xã hội”, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Dịp này, TX.Tân Uyên cũng đã trao tặng 26 phần quà cho các vị trụ trì các tự viện, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

* Sáng cùng ngày, đại diện lãnh đạo TX.Bến Cát và các ban ngành, đoàn thể đã đến thăm hỏi và tặng quà các chức sắc Phật giáo nhân dịp lễ Phật đản năm 2017. Đoàn đã đến thăm và tặng quà các vị chức sắc tại các cơ sở thờ tự Phật giáo như: Chùa Bút Pháp - xã Phú An; Hội quán Hưng Tân Tự - phường Tân Định; chùa Pháp Sơn - phường Chánh Phú Hòa; chùa Hương Nghiêm - phường Hòa Lợi. Tại các nơi đến, lãnh đạo TX.Bến Cát đã thăm hỏi và chúc các vị chức sắc, tăng ni, phật tử dịp lễ Phật đản an lành và hạnh phúc. Lãnh đạo TX.Bến Cát cũng mong muốn các vị chức sắc cùng tăng ni, phật tử luôn sống tốt đời đẹp đạo, cùng với nhân dân thị xã tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong xây dựng đời sống kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, cùng nhau xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng gắn bó vững mạnh.

M.SANG - TR.UY - H.NHUNG - TR.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên