Lãnh đạo TX.Thuận An: Thăm, chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Cập nhật: 14-10-2015 | 09:58:31

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), lãnh đạo TX.Thuận An đã tổ chức 3 đoàn đến thăm và chúc mừng 14 doanh nghiệp như: Công ty TNHH Minh Long I, Công ty TNHH Cường Phát, Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Đồng An, Tổng Công ty Becamex IDC…


Ông Nguyễn Văn Châu, Chủ tịch UBND thị xã
(thứ tư từ trái sang) và lãnh đạo các ban ngành TX.Thuận An tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Công ty Minh Long I

Tại nơi đến, lãnh đạo thị xã mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, cùng với tổ chức công đoàn thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Lãnh đạo các doanh nghiệp đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TX.Thuận An, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của nhà nước, các tổ chức công đoàn trong các doanh nghiệp, đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống, động viên công nhân viêc chức lao động hăng hái thi đua lao động sản xuất, phát huy sáng kiến, sáng tạo góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên