Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với TP. Thủ Dầu Một về tình hình chuẩn bị tết

Cập nhật: 21-01-2015 | 17:53:11

(BDO) Chiều 21-1, ông Trần Văn Nam, y viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số ngành đã kiểm tra công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán Ất Mùi trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Theo báo cáo của TP.Thủ Dầu Một, năm nay sẽ tặng quà tết cho 3.645 đối tượng chính sách với tổng số tiền hơn 799 triệu đồng từ ngân sách Trung ương; hỗ trợ tiền tết cho 10.059 đối tượng chính sách với số tiền gần 13,7 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh.

UBND TP.Thủ Dầu Một dự kiến chi trợ cấp hàng tháng cho 7.135 đối tượng bảo trợ xã hội, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, công nhân xa quê với tổng số tiền gần 4 tỷ đồng. Cùng với đó, các hoạt động văn hóa, văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân và hoạt động vui xuân sẽ được tổ chức chu đáo, phong phú về mặt hình thức và nội dung.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Văn Nam đề nghị TP.Thủ Dầu Một cần chú trọng đảm bảo an toàn giao thông tại các nút giao thông và các công trình đang được chỉnh trang. Đối với việc xây dựng, sữa chữa nhà cho các đối tượng chính sách cần hoàn thành trước ngày 20-12 (âm lịch); kiên quyết xử lý nạn ăn xin trên đường phố trong dịp tết.             

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên