Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp Chủ tịch Tập đoàn Kolon (Hàn Quốc)

Cập nhật: 18-09-2018 | 16:47:38

 
Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông Lee Woong Yeul - Chủ tịch Tập đoàn Kolon (Hàn Quốc)

(BDO) Chiều 17-9, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì tiếp ông Lee Woong Yeul - Chủ tịch Tập đoàn Kolon  (Hàn Quốc) đến chào xã giao.

Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm đã giới thiệu khái quát về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, đồng thời đánh giá cao sự gắn kết của cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc với Bình Dương thời gian qua và khẳng định tỉnh sẽ tiếp tục tạo điều kiện để vun đắp mối quan hệ này. Ông Trần Thanh Liêm cũng biểu dương sự tích cực của sở, ban, ngành cũng như Tập đoàn Kolon để triển khai đầu tư dự án tại Bình Dương đúng tiến độ và thuận lợi. Tỉnh luôn xác định thành công của doanh nghiệp chính là thành công của tỉnh và sẽ tiếp tục nỗ lực, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn Kolon sản xuất kinh doanh hiệu quả tại Bình Dương.

Ông Lee Woong Yeul tin tưởng việc xây dựng nhà máy sản xuất tại Bình Dương là sự lựa chọn đúng đắn và mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục hỗ trợ để tập đoàn hoạt động sản xuất thuận lợi, đạt được mục tiêu đề ra. Nhà máy sản xuất của Tập đoàn Kolon được xây dựng tại Khu công nghiệp Bàu Bàng, tổng vốn đầu tư 220 triệu đô la Mỹ, chuyên sản xuất sợi lốp polyester HMLS để làm vật liệu gia cố cho lốp xe ô tô.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên