Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp Đại sứ Singapore

Cập nhật: 12-12-2018 | 17:32:50

(BDO) Sáng 12-12, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp bà Catherine Wong Siow Ping, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Singapore tại Việt Nam (ảnh).

Tại buổi tiếp, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin đến bà Catherine Wong Siow Ping về việc Bình Dương đã trở thành thành viên của Hiệp hội Đô thị Khoa học Thế giới (WTA); đồng thời là địa phương đầu tiên của Việt Nam trở thành thành viên của Diễn đàn Cộng đồng Thành phố thông minh thế giới (ICF) và được vinh danh là 1 trong 21 thành phố, khu vực có chiến lược phát triển Thành phố thông minh tiêu biểu của thế giới. Bình Dương đã đăng cai tổ chức thành công 2 sự kiện mang tầm quốc tế là kỷ niệm 20 năm thành lập WTA và Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis năm 2018 để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các chính khách và bạn bè đối tác quốc tế, mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới trong thời gian tới. Đề cập về hoạt động tiếp thị, hợp tác đầu tư, ông Đặng Minh Hưng cho biết Bình Dương rất quan tâm và luôn xem đối tác Singapore là đối tác quan trọng và mong muốn các doanh nghiệp Singapore hợp tác đầu tư, mở rộng đầu tư tại tỉnh. Đến nay, trong số 64 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại tỉnh Bình Dương, Singapore đứng thứ 3 với hơn 230 dự án, vốn đầu tư trên 4,1 tỷ USD.

Bà Catherine Wong Siow Ping chúc mừng những kết quả tỉnh Bình Dương đạt được trong năm 2018 và cho biết, Bình Dương được đánh giá cao trong bảng xếp hạng PCI, môi trường kinh doanh thân thiện và có triển vọng phát triển rất tốt là lý do để các doanh nghiệp Singapore muốn đầu tư vào tỉnh. Bà Catherine Wong Siow Ping cũng bày tỏ niềm vui mừng về sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Khu công nghiệp VSIP, biểu tượng quan trọng trong hợp tác kinh tế giữa 2 quốc gia Việt Nam - Singapore. Đồng thời, khẳng định sẽ đồng hành với tỉnh giới thiệu các doanh nghiệp Singapore có tiềm lực đầu tư tại Bình Dương. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên