Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp và làm việc Đoàn công tác Cục Cảnh sát PCCC thành phố Đài Trung (Đài Loan – Trung Quốc)

Cập nhật: 30-06-2017 | 12:38:32

(BDO) Sáng 30-6, ông Trần Thanh Liêm,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp, làm việc với đoàn công tác thuộc Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa (PCCC) thành phố Đài Trung (Đài Loan – Trung Quốc) do ông Yang Chun Kai, Đại đội trưởng Đội PCCC số 1 làm trưởng đoàn nhân chuyến thăm và giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong công tác PCCC giữa TP Đài Trung với tỉnh Bình Dương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm đã thông báo sơ nét về tình hình đầu tư trên địa bàn tỉnh và đánh giá cao sự đóng góp tích cực của các doanh nghiệp Đài Loan trong sản xuất, kinh doanh và an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua. Hiện, Đài Loan đứng thứ nhì về đầu tư tại Bình Dương.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao thư cảm ơn các đơn vị tặng xe cứu thương


3 xe cứu thương được tặng cho các đơn vị

Ông Trần Thanh Liêm cũng đánh giá cao hiệu quả thiết thực trong việc giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong đào tạo và huấn luyện cho lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương và TP Đài Trung. Ông mong muốn trong thời gian tới giữa TP Đài Trung và tỉnh Bình Dương tiếp tục tăng cường giao lưu, hợp tác cũng như hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công tác PCCC. 

Tại buổi làm việc, thay mặt các doanh nghiệp Đài Loan đang đầu tư tại Bình Dương, ông Lương Quang Trung, Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế Văn hoá Đài Bắc tại TP HCM chân thành cám ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của lãnh đạo, chính quyền tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp Đài Loan đầu tư tại Bình Dương. 

Dịp này, Công ty TNHH Quốc tế công nghiệp gỗ Yang Cheng (Việt Nam) và Công ty TNHH Hằng Thắng tài trợ kinh phí trao tặng 3 xe cứu thương (trị giá hơn 2 tỷ đồng) cho lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương và Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm đã chân thành cảm ơn đến các doanh nghiệp.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên