Lãnh đạo Việt Nam gửi điện chia buồn vụ xả súng ở Las Vegas

Cập nhật: 03-10-2017 | 22:03:50

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Phu nhân cùng Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence và Phu nhân tại lễ mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ xả súng ở Las Vegas, ngày 2/10. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Được tin ngày 1/10/2017, vụ xả súng tại lễ hội âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest, thành phố Las Vegas, bang Nevada, Hoa Kỳ đã khiến hàng trăm người dân vô tội bị thiệt mạng và bị thương, ngày 3/10, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi điện chia buồn đến Tổng thống Hợp chúng quốc Hoa Kỳ Donald Trump.

Vụ xả súng xảy ra đêm 1/10 (theo giờ Mỹ), đầu giờ chiều 2/10 (giờ Việt Nam) ở Khách sạn và Sòng bạc Mandalay Bay tại thời điểm có khoảng 40.000 người đang tham dự lễ hội âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest.

Thông tin từ phía cảnh sát cho biết nghi phạm là Stephen Paddock, 64 tuổi đã tự sát trước khi cảnh sát xông vào phòng khách sạn ở tầng thứ 32 nơi y tiến hành xả súng vào đám đông tham dự hòa nhạc bên dưới.

Với con số thương vong lên tới gần 600 người, đây là vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. /. ​

Theo Vietnam+
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên