Lãnh tù vì cướp giật tài sản

Cập nhật: 13-06-2019 | 10:24:38

Tòa án Nhân dân TX.Dĩ An vừa tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án bị cáo Vĩnh Bảo Mạnh (SN 1982, quê TP.Đà Nẵng) có hành vi “Cướp giật tài sản”. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Mạnh 3 năm 6 tháng tù giam.

Theo cáo trạng, ngày 28-10-2018, Mạnh điều khiển xe máy đi từ nhà trọ ở TX.Thuận An đến TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Khi lưu thông trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, đoạn qua phường Tân Bình, TX.Dĩ An, Mạnh phát hiện anh Trương Văn Tân điều khiển xe máy chở theo vợ là chị Nguyễn Thị Cẩm Loan (cùng ngụ tỉnh Đồng Nai) có đeo sợi dây chuyền bằng vàng (trị giá 7,7 triệu đồng) nên nảy sinh ý định chiếm đoạt. Mạnh điều khiển xe máy áp sát rồi dùng tay giật sợi dây chuyền của chị Loan và nhanh chóng tăng ga tẩu thoát. Anh Tân đuổi theo nhưng không kịp. Người bị hại đã đến Công an phường Tân Bình để trình báo vụ việc.

Sau khi giật được sợi dây chuyền, Mạnh điều khiển xe máy chạy đến khu dân cư Thuận Giao (TX.Thuận An) tiếp tục giật dây chuyền của một người phụ nữ khác thì bị bắt quả tang.

Với hành vi cướp giật tài sản, Mạnh bị tuyên phạt mức án như trên.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên