Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Ra quân Tháng công nhân và Tuần lễ TNCN năm 2017

Cập nhật: 25-04-2017 | 15:22:34

(BDO) Sáng 25-4, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức Hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ cấp nông trường và lễ ra quân Tháng công nhân năm 2017. Với chủ đề “Vì lợi ích đoàn viên công đoàn”Tháng công nhân năm 2017 tiếp tục  hướng về cơ sở, hướng về người lao động, nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua trong CBCN, chăm lo bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ, chia sẻ, vận động công nhân lao động bám vườn cây, nhà máythi đua thực hiện hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tháng Công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân của công ty còn gắn với Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và phong trào thi đua lao động giỏi lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022, chào mừng đại hội công đoàn cấp trên.

Nhân dịp Tháng công nhân 2017, Công đoàn công ty đã trang bị một số thiết bị âm thanh cho các nông trường (ảnh); thăm hỏi công nhân bị tai nạn lao động, hỗ trợ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 200 triệu đồng.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên