Gần 1.100 phần quà cho công nhân lao động

Cập nhật: 15-01-2017 | 11:19:56

Tối 14-1, Công đoàn Công ty TNHH Chí Hùng (TX.Tân Uyên) đã tổ chức Chương trình “Tất niên Chí Hùng 2017” cho hơn 11.000 cán bộ, công nhân lao động (CNLĐ) trong công ty.

Tại đây, CNLĐ được nghe diễn giả, MC Phan Phúc Thắng nói chuyện về Tết Việt; thưởng thức văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ của công ty và các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh biểu diễn.


 Ban giám đốc tặng giấy khen cho cán bộ, CNLĐ xuất sắc trong năm

 Đại diện Liên đoàn lao động tỉnh tặng vé xe cho CNLĐ khó khăn

Ngoài ra, những cán bộ, CNLĐ có thành tích xuất sắc trong một năm làm việc đã được Ban giám đốc công ty, công đoàn công ty tặng giấy khen và tiền thưởng để động viên khích lệ họ tiếp tục nỗ lực trong công việc. Đặc biệt, các bạn CNLĐ còn được bốc thăm trúng gần 1.100 giải thưởng như bàn ủi, bộ nồi, lẩu điện, bếp hồng ngoại, máy vi tính, ti vi, tủ lạnh, xe máy… với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng.

Dịp này, Liên đoàn lao động tỉnh cũng đã trao tặng 100 vé xe cho công nhân khó khăn các tỉnh miền Trung, miền Bắc về quê đón tết; tặng 100 phần quà cho công nhân khó khăn.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Hà, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Chí Hùng nói, đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm tạo sân chơi vui, bổ ích cho CNLĐ dịp tết đến, xuân về. Bên cạnh tổ chức tất niên, công ty còn tặng quà tết cho tất cả cán bộ, CNLĐ; hỗ trợ, tặng vé xe cho CNLĐ khó khăn; thăm CNLĐ ở lại Bình Dương đón tết… Với những hoạt động ý nghĩa đó, Ban giám đốc công ty và công đoàn mong muốn các bạn CNLĐ có một cái tết thật vui để bắt đầu năm mới nhiều may nắm.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên