Khai trương Siêu thị Công đoàn

Cập nhật: 17-12-2017 | 12:13:54

Tối 16-12, tại KCN Đồng An, Công đoàn Các KCN Bình Dương đã khai trương Siêu thị Công đoàn phục vụ công nhân lao động. Đây là siêu thị của Công đoàn Công ty TNHH Sài Gòn Uni - Mart, một doanh nghiệp đã thực hiện mô hình này khá hiệu quả ở TP.HCM. Siêu thị có đầy đủ các mặt hàng phục vụ đời sống người lao động từ thực phẩm chế biến đến tươi sống. Công ty cam kết sẽ cung cấp thực phẩm có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá cả rẻ hơn so với giá thị trường

Người lao động mua sắm trong ngày đầu tiên khai trương Siêu thị công đoàn

Ông Lê Nho Lượng, Chủ tịch Công đoàn Các KCN Bình Dương, cho biết đây là siêu thị công đoàn số 1, là siêu thị đầu mối đầu tiên. Thành công từ siêu thị này sẽ là kinh nghiệm để nhân rộng mô hình siêu thị công đoàn ở các KCN khác và tại từng doanh nghiệp có đông công nhân lao động trên đại bàn tỉnh.

 

Thu Thảo

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên