Công nhân

Một mình phải “sắm” nhiều vai, nhưng vai nào cũng tròn, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành xuất sắc, đó là chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên, Bí thư Chi bộ số 1, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP)

Sáng 15-12, Ban giám đốc phối hợp Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Apparel Far Eastern Việt Nam (KCN Việt Nam-Singapore I) tổ chức hội nghị người lao động năm 2023 và tôn vinh người lao động...

Thời gian qua, việc triển khai thực hiện Đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2025” trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên đã tạo điều kiện...

Hơn 20 năm trước, anh Lê Thành Hưng (quê tỉnh Tiền Giang) đến làm việc tại Công ty Cổ phần Maruichi Sun Steel (TP.Dĩ An) với bằng cấp khá khiêm tốn.

Trong những năm qua, được sự chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các cấp công đoàn trong tỉnh đã quan tâm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân, viên chức, lao động.

Khoảng gần 1 tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng Ban Giám đốc Công ty TNHH Teamade Stationery Việt Nam (TP.Tân Uyên) đã tổ chức tặng quà Tết Trung thu sớm cho tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động.

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức chương trình Sân chơi cuối tuần tại phố đi bộ - ẩm thực EcoLakes Walk, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát.

Hiện nay, việc mua sắm trên các sàn thương mại điện tử đang chiếm ưu thế, nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn việc mua hàng qua mạng thay vì đi mua hàng ở cửa hàng thời trang hay chợ truyền thống.

Hôm rồi có dịp đi công tác ở TP.Dĩ An, do không rành đường khu vực cần đến nên tôi đặt Grab bike cho thuận tiện.

Với một tỉnh có hàng chục ngàn doanh nghiệp (DN) như Bình Dương, đặc biệt là trong giai đoạn một số ngành hàng gặp nhiều khó khăn trong sản xuất như hiện nay, khó tránh khỏi xảy ra một vài vụ tranh chấp...

Ngày 25-6, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ tỉnh tổ chức Ngày hội TNCN và chuỗi hoạt động tiếp sức TNCN.

Tháng Công nhân với nhiều hoạt động sôi nổi, rộng khắp và ý nghĩa đã trôi qua, nhưng đọng lại trong lòng nhiều công đoàn viên, người lao động (NLĐ) nhiều điều.

Quay lên trên