Gần 200 thanh niên tham gia Ngày hội việc làm

Cập nhật: 21-05-2017 | 10:43:09

(BDO) Ngày 21-5, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh đã tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm thanh niên” và nói chuyện chuyên đề về hội nhập quốc tế năm 2017. Tham dự chương trình có gần 200 thanh niên công nhân tham dự.

Chương trình này nằm trong chuỗi các hoạt động tháng Thanh niên công nhân Việt Nam và Tuần lễ thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương năm 2017 nhằm tạo cơ hội việc làm cho thanh niên, trang bị kỹ năng xin việc và thực tế tiếp xúc với các doanh nghiệp tuyển dụng, thông qua đó thanh niên có cơ hội lựa chọn những việc làm và nghề nghiệp phù hợp.

 Đông đảo thanh niên được các doanh nghiệp tư vấn giới thiệu việc làm
và phỏng vấn xin việc

Tại chương trình còn diễn ra các hoạt động thiết thực như: Tư vấn giới thiệu việc làm, phỏng vấn xin việc; khai trương quán Cà phê việc làm; mở các gian hàng giảm giá cho thanh niên công nhân mua sắm… Dịp này, Phòng khám đa khoa Nhân Nghĩa còn tặng 200 phiếu khám sức khỏe miễn phí (trị giá gần 10 triệu đồng) cho thanh niên.

H.THỦY -  K.YẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên