Lao xe máy vào vách tường khiến 2 người tử vong

Cập nhật: 16-05-2021 | 12:06:47

(BDO) Ngày 16-5, Công an TP.Thuận An đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn rất nghiêm trọng làm 2 người chết xảy ra tại một con hẻm thuộc phường Lái Thiêu, TP.Thuận An.

Ảnh 1: Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người chết

Các nạn nhân tử vong được xác định là Huỳnh Công Sơn (20 tuổi, quê Khánh Hòa) và Thái Thị Hằng (20 tuổi). Còn nạn nhân bị thương tên Thái Văn Tuấn (15 tuổi, quê Nghệ An).

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra

Theo người dân, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày. Thời điểm trên, anh Sơn điều khiển xe máy biển số 79N2-187.54 chở theo chị Hằng và em Tuấn lưu thông tốc độ cao trên đường 3 tháng 2, theo hướng từ TP.Thuận An đi TP.Dĩ An. Khi đến đoạn cua thuộc khu phố Đông Nhì, phường Lái Thiêu thì mất lái lao vào đầu hẻm Lái Thiêu 54, sau đó tông vào vách tường nhà dân, tông vỡ nhiều chậu hoa. Vụ tai nạn khiến anh Sơn và chị Hằng tử vong tại chỗ, em Tuấn bị thương nặng được người dân đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên