Lập biên bản trên 280 trường hợp vi phạm trật tự, an toàn giao thông đường bộ

Cập nhật: 13-09-2017 | 14:46:57

Trong những ngày đầu tháng 9-2017, đặc biệt là trong những ngày nghỉ lễ 2-9 và khai giảng năm học mới 2017-2018, tình hình trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa trên toàn tỉnh được duy trì ổn định, thông suốt, an toàn; không xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

Sở Giao thông - Vận tải, Công an tỉnh, các huyện, thị, thành phố đã thường xuyên bố trí lực lượng, phương tiện tuần tra kiểm soát, bảo đảm TTATGT; các tuyến đường trên địa bàn tỉnh bảo đảm an toàn cho các phương tiện lưu thông, các công trình giao thông thực hiện tốt công tác dọn vệ sinh, không để vật liệu cản trở giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân. Tại các bến xe khách trước và sau những ngày nghỉ lễ là thời điểm người lao động quay trở lại nơi làm việc... đã không có hiện tượng tranh giành khách tại bến, các bến khách ngang sông trên địa bàn tỉnh bảo đảm được an toàn cho hành khách khi tham gia vận chuyển, TTATGT đường thủy được bảo đảm.

Lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh vàcông an cấp huyện đãtổ chức tuần tra, kiểm soát trên địa bàn quản lývà đã lập biên bản 282 trường hợp vi phạm TTATGT đường bộ, tạm giữ 72 phương tiện và 167 giấy tờ các loại... Riêng lực lượng cảnh sát đường thủy đã tổ chức 3 ca tuần tra kiểm soát, kiểm tra nhắc nhở các bến đò ngang chấp hành nghiêm quy định về bảo đảm TTATGT đường thủy, lập biên bản 1 trường hợp vi phạm lỗi không bố trí tín hiệu đèn.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên