Lập chốt, phân luồng chống ùn tắc trên đường Huỳnh Văn Cù, TP. Thủ Dầu Một

Cập nhật: 30-04-2020 | 10:55:27

(BDO) Đến 23 giờ 30 ngày 29-4, tình trạng kẹt xe, ùn ứ kéo dài trên đường Huỳnh Văn Cù, TP.Thủ Dầu Một đã giảm. Tuy vậy, để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh vẫn đang tích cực phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một để lập nhiều tổ công tác đứng chốt ở các ngã đường hướng về đường Huỳnh Văn Cù. 


Cảnh sát giao thông TP.Thủ Dầu Một đứng chốt, phân luồng chống ùn tắc trên đường Huỳnh Văn Cù đoạn giao nhau với đường Nguyễn Văn Lộng, phường Chánh Mỹ
 

Theo người dân, do ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 cận với hai ngày cuối tuần nên nhiều người ở các tỉnh, thành khác về quê dẫn đến lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng đột biến, đặc biệt là đường Huỳnh Văn Cù qua cầu Phú Cường đi qua huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh. 

Thượng tá Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một, cho hay do người dân chọn ngày nghỉ lễ để về quê nên dòng người đổ về đường Huỳnh Văn Cù tăng cao đã dẫn đến kẹt xe, ùn ứ kéo dài.  Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một đã huy động tối đa lực lượng để có mặt tại tuyến đường này thực hiện nhiệm vụ chỉ dẫn, điều tiết giao thông. Tuy nhiên, một số phương tiện vận tải như xe tải, xe đầu kéo vẫn chưa nắm được tình hình nên nhiều tài xế vẫn tìm cách lưu thông đến đoạn đường này để đi TP.Hồ Chí Minh. Vì vậy, Công an TP.Thủ Dầu Một đã liên hệ với phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tăng cường một tổ công tác hỗ trợ, khắc phục tình trạng kẹt xe trên đường Huỳnh Văn Cù.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên