Lắp đặt biển báo phân luồng giao thông theo giờ, theo tuyến

Cập nhật: 22-07-2021 | 21:10:40

(BDO) Ngày 22-7, để chuẩn bị việc triển khai thí điểm phân luồng giao thông theo giờ, theo tuyến trên một số tuyến đường chính trên địa bàn tỉnh, các đơn vị chức năng đã bắt đầu thực hiện việc lắp đặt các biển báo quy định giờ lưu thông đối với các phương tiện. Trên đại lộ Bình Dương đoạn từ cầu Vĩnh Bình đến ngã tư Sở Sao đơn vị quản lý đã lắp đặt 80 biển báo quy định giờ lưu thông của các phương tiện (ảnh).

 Theo kế hoạch từ 1-8,  Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bình Dương tổ chức thực hiện thí điểm phân luồng giao thông theo giờ, theo tuyến đối với một số tuyến đường chính trên địa bàn tỉnh, gồm có: 

Tuyến quốc lộ 13, đoạn từ ngã 5 Phước Kiến đến cầu Vĩnh Bình; đường Mỹ Phước – Tân Vạn: đoạn từ giao lộ Mỹ Phước – Tân Vạn với đường Phú Lợi đến giao lộ Mỹ Phước – Tân Vạn với ĐT.743a (giáp Khu du lịch Thủy Châu); đường ĐT.743 đoạn từ giao lộ Mỹ Phước – Tân Vạn với đường Phú Lợi đến giao lộ ĐT.743b với đường Độc Lập (KCN Sóng Thần 1); đường Nguyễn Thị Minh Khai đoạn từ quốc lộ 13 đến đường Phú Lợi; đường Huỳnh Văn Cù: Đoạn từ ngã 5 Phước Kiến đến ngã ba Bến Đò (Củ Chi); đường ĐT.747: đoạn từ ngã tư Miếu Ông Cù đến cầu Ông Tiếp.

Minh Duy 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên