Lắp đặt camera an ninh tại chợ Phú Chánh A

Cập nhật: 02-07-2015 | 09:25:30

Ngày 1-7, trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, bà Trần Thị Hường, Giám đốc Công ty TNHH Kiến Phước, đơn vị đầu tư chợ Phú Chánh A (phường Hòa Phú, TP.TDM) cho biết sau phản ảnh của các tiểu thương liên quan đến vấn đề an ninh trật tự ở chợ cũng như công tác phòng cháy chữa cháy trong thời gian qua, trước mắt doanh nghiệp này sẽ tiến hành lắp đặt khoảng 10 chiếc camera an ninh (ảnh) xung quanh và trong chợ, đồng thời cử lực lượng theo dõi để kịp thời phát hiện xử lý các sự cố xảy ra. “Chúng tôi cũng đang làm việc với một công ty bảo vệ chuyên nghiệp để phối hợp với Ban quản lý chợ cũng như các lực lượng chức năng địa phương nhằm xây dựng phương án tổ chức bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống trộm cắp, công tác phòng cháy chữa cháy”, bà Hường nói.

Như Báo Bình Dương đã thông tin, thời gian qua, chợ Phú Chánh A đã xảy ra 4 vụ kẻ gian cạy cửa các kiốt của các tiểu thương trộm số tài sản trị giá hàng tỷ đồng. Trong đó vụ trộm gần đây nhất xảy ra vào ngày 3-6 ở cửa hàng kinh doanh bạc cao cấp Bảo Châu của chị Huỳnh Thị Mỹ An đã bị kẻ gian lấy trộm số nữ trang trị giá hơn 400 triệu đồng. Hiện các vụ trộm vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra. 

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên