Lắp đặt mới hàng chục nắp cống trên đường Thủ Khoa Huân

Cập nhật: 07-11-2019 | 08:11:07

 Ngày 18-10, Báo Bình Dương có thông tin phản ánh về việc nhiều nắp cống trên đường Thủ Khoa Huân, đoạn qua phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An bị hư hỏng, gây nguy hiểm cho người đi đường. Sau ngày báo phản ánh sự việc, đơn vị chức năng TX.Thuận An đã nhanh chóng lắp đặt mới hàng chục nắp cống trên tuyến đường này.

 Nhiều nắp cống trên tuyến đường Thủ Khoa Huân qua địa bàn phường Bình Chuẩn đã được lắp đặt mới

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng phòng Quản lý đô thị TX.Thuận An, cho biết: “Nguyên nhân dẫn đến việc nhiều nắp cống trên tuyến đường Thủ Khoa Huân, đoạn qua phường Bình Chuẩn bị hư hỏng là do một số tài xế xe tải điều khiển xe chạy lên vỉa hè, cán lên nắp cống. Ngay sau khi Báo Bình Dương có thông tin phản ánh, Phòng Quản lý đô thị TX.Thuận An đã nhanh chóng khảo sát và lắp đặt mới nhiều nắp ống cống trên tuyến này.

Để bảo đảm an toàn cho người dân, thời gian qua chúng tôi luôn quan tâm đến việc lắp đặt mới các nắp ống cống bị hư hỏng trên nhiều trục đường ở địa bàn TX.Thuận An. Từ đầu năm đến nay, đơn vị đã lắp đặt gần 200 nắp cống trên nhiều trục đường ở TX.Thuận An”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên