Lập lại trật tự trên tuyến đường “tử thần”

Cập nhật: 02-08-2010 | 00:00:00

(BDO) Sau khi dự luận và báo chí liên tục phản ánh tình trạng phức tạp về trật tự an toàn giao thông trên tuyến đường Lê Hồng Phong, TX.TDM (Bình Dương), lực lượng chức năng đã tăng cường công tác tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm luật giao thông - nhất là trong khoảng thời gian từ 16 giờ đến 22 giờ hàng ngày. Những trường hợp vi phạm như lạng lách, đánh võng, vượt đèn đỏ, chạy quá tốc độ đều bị xử lý nghiêm.

  Lực lượng CSGT tỉnh tham gia điều tiết giao thông tại ngã tư Lê Hồng Phong - Đại lộ Bình Dương.Thời gian qua, trên tuyến đường Lê Hồng Phong đã liên tục xảy ra những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Vụ gần đây nhất xảy ra vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 23-7, tại Ngã tư giao với Đại lộ Bình Dương, làm chết 2 người khi đang đứng chờ đèn tín hiệu.

Người dân rất mong ngành chức năng tiếp tục can thiệp mạnh với nhiều biện pháp hiệu quả nhằm lập lại trật tự trên tuyến đường “tử thần” này.

TR. DŨNG - Q. TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên