Lật chìm sà lan chở cát trên sông Đồng Nai, 3 người mất tích 

Cập nhật: 18-05-2018 | 09:48:05

(BDO) Tàu kéo số hiệu ĐN1064 kéo sà lan LA0651 chở hàng trăm khối cát thì bị dòng nước nhấn chìm, 5 người trên sà lan rơi xuống sông, chỉ 2 người may mắn được cứu sống, còn 3 người còn lại đang mất tích.


Sà lan nặng 500 tấn đang chở cát trên sông Đồng Nai bất ngờ lật úp


Hàng chục người nhái vẫn đang tích cực tìm kiếm người bị nạn

Thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ ngày 18-5, sà lan do tài công tên Phạm Văn Hùng (50 tuổi, quê Long An) điều khiển sà lan nặng 500 tấn chở cát trên sông Đồng Nai. Trên sà lan còn có Phạm Thị Ngọc Dung (41 tuổi, vợ anh Hùng) cùng con là Phạm Chí Cường (19 tuổi), Phạm Văn Quốc Bảo (10 tuổi) và mẹ chị Dung là Huỳnh Thị Tiết (64 tuổi). Khi sà lan tới địa phận thuộc khu phố Cây Da, phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên thì xảy ra sự cố khiến bị chìm. Sau khi lật, 5 người trên sà lan rơi xuống sông, lúc này, anh Hùng và con trai Phạm Chí Cường may mắn được cứu sống. Ba người còn lại gồm vợ Phạm Ngọc Dung, con trai út Phạm Văn Quốc Bảo và mẹ vợ là Huỳnh Thị Tiết bị mất tích.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh huy động 4 xe cứu hộ cùng hơn 30 cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng lực lượng chức năng TX.Tân Uyên đã nhanh chóng triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân. Nhưng do dòng nước lớn nên công tác gặp nhiều khó khăn.

Đến 8 giờ 30 cùng ngày, hàng chục người nhái vẫn đang tích cực, quần thảo, lặn tìm kiếm người bị nạn.

H.PHƯỚC-T.QUANG-M.DUY-Đ.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên