Lật xe container chở sữa

Cập nhật: 05-05-2015 | 15:58:43

(BDO) Khoảng 10 giờ sáng 5-5, một chiếc xe container BKS 51R - 6107 do tài xế Lê Thanh Hùng (28 tuổi, ngụ Đồng Tháp) điều khiển đang lưu thông lên cầu vượt Sóng Thần, thuộc phường An Bình, TX Dĩ An, khi vào khúc cua thì bị lật khiến toàn bộ sữa trên thùng xe đổ xuống đường (ảnh).

 

Sau khi xảy ra vụ tai nạn trên, lực lượng CSGT Đội Bình Triệu (TP. Hồ Chí Minh) Công an phường, Ban bảo vệ dân phố phường An Bình, TX.Dĩ An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giữ tài sản cho tài xế và phân luồng giao thông.

Sữa đổ lênh láng trên mặt đường

Thiếu tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an phường An Bình cho biết, khi xe container vừa bị lật có nhiều người đến hôi của nhưng đã được lực lượng công an thu giữ và trả lại cho tài xế xe.

Lực lượng chức năng đã huy động hai xe cẩu lớn để giải quyết hiện trường. 

Theo tìm hiểu của P.V, thời gian qua, ngay tại khúc cua này thường xuyên xảy ra tình trạng lật xe. Nguyên nhân là do khúc cua hẹp, khi xe tải ôm cua rất dễ xảy ra tai nạn.

D.KHANG T.QUANG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên