Lật xe tải chở bia, người dân hỗ trợ thu gom

Cập nhật: 24-07-2017 | 12:21:08

(BDO) Lúc 9 giờ sáng nay(24-7) xe tải loại 5 tấn mang BS 61C- 025.53 do tài xế Nguyễn Văn Bình (SN 1981, quê Bình Phước) điều khiển, chở hơn 200 kết bia chai, bia lon  lưu thông trên đường Mỹ Phước-Tân Vạn hướng từ giao lộ Phạm Ngọc Thạch đi giao cho đại lý ở ngã tư Sở Sao, TP Thủ Dầu Một. Khi xe đến gần cầu Suối Giữa, thuộc KP 1, phường Định Hoà, TP Thủ Dầu Một thì tài xế Bình xin vượt một Container đang chạy phía trước. Tuy nhiên, xe container đã cố tình không cho qua nên đánh lái ép khiến tài xế Bình đánh lái vào trong khiến bánh xe trước lao lên lề bộ hành, rồi va chạm mạnh vào lan can cầu, khiến thùng xe bị xe toạc, sau cú va chạm xe tại lật ngang và trượt dài khoảng 40m khiến hàng trăm kết bia chai, thùng bia lon bay khắp xung quanh.


Người dân hỗ trợ gom bia còn sót và dọn dẹp hiện trường

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân xung quanh đã có mặt hỗ trợ đưa tài xế ra khỏi cabin, rất may anh Bình không bị thương tích. Người dân hỗ trợ tài xế thu gom số bia; đồng thời thu dọn hiện trường chi chít mảnh vỡ thuỷ tinh để an toàn cho người và phương tiện qua lại.

DUY KHANG-TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết
NẾU TÀI XẾ XE TẢI ĐÃ THỰC HIỆN ĐỦ CÁC THAO TÁC XIN VƯỢT NHƯ NHÁ ĐÈN,BẤM CÒI VÀ KHÔNG CÓ TRỞ NGẠI MÀ XE CONTAINER PHÍA TRƯỚC VẪN CỐ TÌNH KHÔNG CHO VƯỢT LẠI CÒN ÉP XE TẢI THÌ CÓ THỂ NÓI LỖI THUỘC XE CONTAINER. XE TẢI NẾU CÓ CAMERA HÀNH TRÌNH THÌ TRÍCH XUẤT HÌNH ẢNH BUỘC XE C. BỒI THƯƠNG LỖI VI PHẠM GÂY THIỆT HẠI TÀI SẢN
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên